Sunday, January 06, 2008

Uncle-ku Hi Sollu!!!!!!

This was one shock statement that I heard from a person to his child. For a long time I've been used to "Anna" and after some gap (somehow I didn't get into an intro situation with a kid for long) suddenly I've become "Uncle"!! Yenaku yevalavu vayasu agiduchunu appo thaan Yaaro mandaila adichu sonna maathiri irunthathu.

Intha Cinema maathiri oru 20 - 30 years ku Hero vendam... Uncle agavaathu iruka mudiyuma?? Yennaiku yaar enna Perusu-nu solla porangalo theriyala Bayama iruku :S !!

7 comments:

Ajoy said...

naan aadhikitta unga photo va kaamichu uncle aapdinu pazhakaa padutha poren

Anonymous said...

good post uncle.. :D I know reality bites. :D btw this is faiza from bim 22, ur junior.. :)

SK said...

Yes Ma'am I know... I have been reading ur Blog (Courtesy THE BOSS :) ) didn't comment as I thought u wouldn't remember me!!

SK said...

Wait a minute!!... naan kooda-padichavangaluku kooda uncle a :O

Anonymous said...

sk 'uncle' i have tagged u. please see my recent post on mi blog

Ajoy said...

Uncle Grandfather aagravaraikum adutha post poda maateengalao?

SK said...

Grand Father agura varaikum velaya koduthu kollvanga pola iruku anne..